Hune Việt Nam và các nhà phân phối cùng các đại lý của Hune tại Việt nam đã tổ chức trao đổi nhằm đánh giá tổng kết kế hoạch phát triển thương hiệu và thị trường năm 2011, chuẩn bị cho kế hoạch trong năm năm 2012 đã đề ra đưa thị trường Việt Nam là thị trường tiềm lực nhất trong khu vực.
Về cơ bản, thị trường Khoá tại Việt Nam ngày càng phát triển đa dạng hoá các mẫu mã và hình thức. Độ bảo mật an toàn cao, tối ưu hoá đáp ứng được nhu cầu của khách hang với tốc độ khá cao trong năm 2011. Đặc biệt, trong 2012 dự kiếm sé đưa ra nhiều sản phầm, mẫu mã, độ an toàn cũng như tính năng sẽ vượt trội hơn Đáp ứng và phụ vụ được nhu cầu của các công trình mang tầm cỡ lớn hơn. Hune tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu vượt trội hơn so với sản phẩm của hang khác. Đây là điều rất đáng tự hào vì trong thời gian qua thị trường đã chứng kiến sự cạnh tranh rất mạnh từ các Hãng khác nhau, ngoài ra nhu cầu thị trường với những khó khăn về kinh tế đã tác động không nhỏ tới sức mua và tốc độ triển khai dự án mới.
Tuy nhiên, mặc dù trên thế giới Hune đã khẳng định được thương hiệu rất mạnh, đã triển khai và thi công rất nhiều dự án mang tẫm cỡ quy mô lớn với những yêu cầu rất khắt khe, nhưng ở Việt nam điều này còn đang phải tập trung nỗ lực nhiều hơn nữa. Các giải pháp của Hune Vietnam cùng các nhà phân phối và đại lý đều thống nhất ý kiến phải tập trung làm mạnh thương hiệu Hune, khẳng định và truyền đạt nhiều hơn nữa chất lượng dịch vụ tốt và sản phẩm hoàn hảo tới khách hàng, đặc biệt là các chủ đầu tư và đối tượng có yêu cầu chất lượng cao.
Trong cuộc trao đổi, Hune Việt nam cũng tổ chức tuyên dương thành tích xuất sắc trong năm 2011 vừa qua về kết quả kinh doanh choCông ty CP Digitech