I-Cam kết bảo hành của Hune.vn
Khi mua bất kể hàng hoá thiết bị nào của HUNE VIETNAM TEAM bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ hàng hoá và bảo hành sản phẩm Hune vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành tin cậy. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của HUNE VIETNAM TEAM:
: 1-Đối với những thiết bị bán ra:
* Hune Việt Nam cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng từ 06 đến 72h làm việc.
* Trong thời gian đó bạn sẽ được HUNE VIETNAM TEAM hỗ trợ cho mượn thiết bị tương đương để sử dụng tạm thời.(Tuỳ từng trường hợp cụ thể)
2- Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng tại Hà Nội
* Khi có bất cứ trục trặc gì về thiết bị, trong vòng 2h (trong giờ hành chính và ngày làm việc) kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
* Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, Hune.vn hỗ trợ cho mượn thiết bị tương đương để sử dụng tạm thời.(Tuỳ từng trường hợp cụ thể)
Một vài lưu ý về các cam kết này:
* Đối với những thiết bị của quí khách mua quá thời gian 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của công ty Hune.vn có thể là mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt.
* Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo qui chế bảo hành của Hune.vn (xin các bạn xem kỹ qui định bảo hành và bảo trì của Hune.vn ở mục IV).
* Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
II- Chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mua sản phẩm phần mềm tại Hune.vn :
* Được miễn phí tư vấn, trình bày , DEMO sản phẩm.
* Được nâng cấp sản phẩm với giá ưu đãi giảm từ 20% đến 50% khi có phiên bản phần mềm mới.
* Được hưởng các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua phần mềm(mỗi thời điểm, Hune Việt Nam có các chương trình khuyến mãi khác nhau).
III- Chính sách ưu đãi dành cho bất kể khách hàng nào đến với HUNE VIETNAM TEAM:
* Vào các ngày thứ 7 trong tuần, Hune.vn sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp driver... miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (kể cả những thiết bị HUNE không phải do HUNE VIETNAM TEAM cung cấp)
* Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì, câu hỏi nào... trong việc sử dụng thiết bị HUNE của bạn, nhân viên kỹ thuật của HUNE VIETNAM TEAM sẽ tư vấn, giải đáp tận tình (hoàn toàn miễn phí) cho các bạn (kể cả những thiết bị HUNE không phải do HUNE VIETNAM TEAM cung cấp). Bạn có thể tham khảo thêm tại forum của website này.
IV- Qui định bảo hành và bảo trì của
HUNE VIỆT NAM
(Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)
I- Bảo hành:
* Bảo hành thiết bị HUNE là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
* Có phiếu (phiếu) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
* Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
* Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
* Các loại thiết bị như pin , cable, nắn dòng,apater, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty HUNE VIETNAM TEAM
* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
* Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
* Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty HUNE VIETNAM TEAM. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
* Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi thiết bị, tinh chỉnh cảm biến, sensor cài đặt lại cấu hình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
V. Bảo hành & bảo trì:
* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của HUNE VIETNAM TEAM (địa chỉ và số điện thoại ở sau phiếu bảo hành).
VI. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
* Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ
Tel: 08.35003375
Email: hune@hune.vn